หมวดหมู่: พาณิชย์

PrideMonth


สุดปังภูมิธรรม ควง 'ฟรีน-เบ็คกี้' นักแสดงซีรีส์ยูริชื่อดัง โปรโมทสินค้าท้องถิ่นไทยเทรนด์รักษ์โลก ฉลอง Pride Month &สมรสเท่าเทียม ใจกลางสยามแควร์ วันนี้ถึง 23 มิ.ย.นี้

ที่บริเวณทางเชื่อมบีทีเอส ชั้น 3 สยามสแควร์วัน นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน Thailand Local BCG Plus Expo 2024 โดยมีนักแสดงซีรีส์ยูริชื่อดังจาก IDOL FACTORY เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ

และผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมด้วย เพื่อส่งเสริมสินค้าท้องถิ่นไทยให้เข้าเทรนด์สินค้ารักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ร่วมฉลองความหลากหลายในสังคมเดือน Pride Month และ พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม

นายภูมิธรรม กล่าวว่า เดือนนี้เป็นเดือนของความหลากหลายทางความรัก Pride Month ความรักเกิดได้ทุกรูปแบบ เริ่มจากจิตใจที่ดีและให้ความรักกับผู้คนเป็นสิ่งที่ดี สอดรับกับประเทศไทยที่สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ เคารพในความเป็นมนุษย์ของทุกคน

กระทรวงพาณิชย์รู้ว่า วันนี้โลกเปลี่ยนแปลง น้องๆ(ฟรีน-เบ็คกี้)อยากทำประโยชน์ให้กับประเทศ วันนี้กระทรวงฯได้นำเอาสินค้าชุมชนท้องถิ่นจาก 76 จังหวัด มาขายและนำเสนอสินค้าชุมชนให้เป็นที่รู้จัก ให้สินค้าชุมชนไปสู่ระดับโลก

PrideMonth

ด้าน เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง กล่าวว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ ส่วนตัวรู้สึกว่าสินค้าที่รักษ์สิ่งแวดล้อมรักษ์โลกเข้ากับคนรุ่นใหม่ ทุกคนสามารถใช้ได้ อยากให้ทุกคนลองมาใช้ และขอแสดงความยินดีกับสมรสเท่าเทียมด้วย ทุกคนสู้มานานและเราทำได้แล้ว

และฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งมาตลอดตั้งแต่ในการถ่ายทำซีรีส์ปิ่นภักดิ์ได้เห็นสินค้าชุมชน รู้สึกว่าเข้ากับยุคสมัย และขอแสดงความยินดีกับสมรสเท่าเทียม ทุกคนมีความเป็นมนุษย์เท่ากันหมด อยากให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองอยากเป็นอะไรก็สามารถเป็นได้ เราสู้กันมาเยอะมากในสุดวันก็เป็นวันของพวกเราทุกคน

ข้อมูลจากกระทรวงพาณิชย์ระบุว่า สำหรับงาน Thailand Local BCG Plus Expo 2024 จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณสยามแควร์ บล็อค เค สยามแควร์ซอย 5 และสยามแควร์วัน โดยยกทัพสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามเทรนด์เศรษฐกิจยั่งยืนร่วม 200 คูหา กว่า 1,000 สินค้า คาดว่าจะเกิดมูลค่าการจำหน่ายและการเจรจาทางธุรกิจภายในงานกว่า 300 ล้านบาท

โดยสินค้าที่นำมา อาทิ สินค้ากลุ่มแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายและกระเป๋า อาหาร เครื่องดื่มและของทานเล่น เพราะมีนิทรรศการให้ความรู้และกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ และกิจกรรมพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมเวิร์กช็อปในสไตล์รักษ์โลก – เทียนหอมไขธรรมชาติ จัดสวนมอส ปลูกต้นไม้รักษ์โลก Herbarium ถนอมดอกไม้ให้คงอยู่นาน DIY กระเป๋าพวงกุญแจ

รวมถึงรับชมกิจกรรมสนุกๆ อย่างเต้นสตรีทแดนซ์ ดนตรีสด และการ Live จากอินฟลูเอนเซอร์ และกิจกรรมลิ้มลองรสชาติกาแฟจากทั่วทุกภูมิภาค สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Local BCG+ หรือโทร 02-507-6929

Pride Month

ภูมิธรรม ควง “ฟรีน-เบ็คกี้” เปิดงานขายสินค้าชุมชนรักษ์โลก กลางกรุง ที่สยามสแควร์

ภูมิธรรม” ควง “ฟรีน-เบ็คกี้” นักแสดงซีรีส์ยูริชื่อดัง ร่วมเปิดงาน Thailand Local BCG Plus Expo 2024 กลางกรุงที่สยามสแควร์ นำสินค้าชุมชน ที่ผลิตตามเทรนด์รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วประเทศ มาจัดแสดงและจำหน่าย ชวนคนรุ่นใหม่ นักท่องเที่ยว และกลุ่ม LGBTQIA+ มาช่วยกันซื้อ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยในการเป็นประธานเปิดงาน Thailand Local BCG Plus Expo 2024 โดยมีนักแสดงซีรีส์ยูริชื่อดังจากไอดอล แฟคทอรี เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม ที่บริเวณทางเชื่อมบีทีเอส ชั้น 3 สยามสแควร์วัน ว่า

การจัดงานในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสินค้าท้องถิ่นไทยให้เข้าเทรนด์สินค้ารักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้นำมาจัดแสดงและจำหน่ายเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยว และร่วมฉลองความหลากหลายในสังคมเดือน Pride Month และ พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม ที่รอบังคับใช้

“วันนี้โลกเปลี่ยน โลกให้ความสำคัญกับการรักษ์โลก การปกป้องสิ่งแวดล้อม และกระทรวงพาณิชย์เองก็พยายามสนับสนุนสินค้าที่สอดคล้องกับเทรนด์โลก เพื่อสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการไทย และเดือนนี้ ยังเป็นเดือนของความหลากหลายทางความรัก

โดยความรักเกิดได้ทุกรูปแบบ การให้ความรักกับผู้คน เป็นสิ่งที่ดี สอดรับกับประเทศไทยที่สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ เคารพในความเป็นมนุษย์ของทุกคน อยากชวนให้มาชม มาเลือกซื้อสินค้า ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์เทรนด์โลก แ

ต่ยังมีสินค้าที่เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักท่องเที่ยว และกลุ่ม LGBTQIA+ และวันนี้ยังได้น้องๆ  (ฟรีน-เบ็คกี้) ที่อยากทำประโยชน์ให้กับประเทศ ได้เข้ามาช่วยเหลือกระทรวงพาณิชย์ มาช่วยโปรโมตสินค้าชุมชนที่นำมาจากท้องถิ่นทั่วประเทศ 76 จังหวัด เอามาขายและนำเสนอให้เป็นที่รู้จัก เพื่อช่วยเหลือชุมชนให้มีรายได้ และมีเป้าหมายผลักดันไปสู่ระดับโลกต่อไป”นายภูมิธรรมกล่าว

รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง หรือเบ็คกี้ กล่าวว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ ส่วนตัวรู้สึกว่าสินค้าที่รักษ์สิ่งแวดล้อมรักษ์โลกเข้ากับคนรุ่นใหม่ ทุกคนสามารถใช้ได้ อยากให้ทุกคนลองมาใช้ และขอแสดงความยินดีกับสมรสเท่าเทียมด้วย ทุกคนสู้มานานและเราทำได้แล้ว

สโรชา จันทร์กิมฮะ หรือฟรีน กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งมาตลอดตั้งแต่ในการถ่ายทำซีรีส์ปิ่นภักดิ์ ได้เห็นสินค้าชุมชน รู้สึกว่าเข้ากับยุคสมัย และขอแสดงความยินดีกับสมรสเท่าเทียม ทุกคนมีความเป็นมนุษย์เท่ากันหมด อยากให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวของตัวเอง อยากเป็นอะไร ก็สามารถเป็นได้ เราสู้กันมาเยอะมาก ในสุดวันก็เป็นวันของพวกเราทุกคน

         รายงานข่าวจากกระทรวงพาณิชย์ แจ้งว่า งาน Thailand Local BCG Plus Expo 2024 ที่จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.2567 ณ บริเวณสยามแควร์ บล็อค เค สยามแควร์ซอย 5 และสยามแควร์วัน โดยนำสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามเทรนด์เศรษฐกิจยั่งยืนร่วม 200 คูหา กว่า 1,000 สินค้า คาดว่าจะเกิดมูลค่าการจำหน่ายและการเจรจาทางธุรกิจภายในงานกว่า 300 ล้านบาท

    โดยสินค้าที่นำมาจัดแสดงและจำหน่าย อาทิ สินค้ากลุ่มแฟชัน เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า อาหาร เครื่องดื่มและของทานเล่น และยังมีการจัดนิทรรศการให้ความรู้และกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมเวิร์กช็อปในสไตล์รักษ์โลก - เทียนหอมไขธรรมชาติ จัดสวนมอส ปลูกต้นไม้รักษ์โลก Herbarium ถนอมดอกไม้ให้คงอยู่นาน DIY กระเป๋าพวงกุญแจ รวมถึงรับชมกิจกรรมสนุกๆ อย่างเต้นสตรีทแดนซ์ ดนตรีสด และการ Live จากอินฟลูเอนเซอร์ และกิจกรรมลิ้มลองรสชาติกาแฟจากทั่วทุกภูมิภาค

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!