หมวดหมู่: ประกัน

6497 TNI


ธนชาตประกันภัย รุกหนักออก ‘ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม’ จัดหนักจัดเต็มเอาใจคนใช้รถ EV คุ้มครองแบตเตอรี่เสียหายเปลี่ยนให้ใหม่ 100%

          ธนชาตประกันภัย เดินหน้าขับเคลื่อนประกันภัยสู่ความยั่งยืน ส่งเสริมการใช้พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม เปิดตัว “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” ตามเกณฑ์ใหม่ของนายทะเบียน คปภ. ชูจุดเด่นคุ้มครองรถยนต์ครอบคลุมครบทุกภัย พร้อมจัดหนักคุ้มครองแบตเตอรี่ หากเสียหายเปลี่ยนให้ใหม่ 100% โดยไม่หักค่าเสื่อมสำหรับรถอายุไม่เกิน 5 ปี แถมคุ้มครองเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล (Wall Charger) สูงสุด 50,000 บาท/ครั้ง นอกจากนี้ ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และสิทธิพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรเติมเต็ม EV Ecosystem การันตีคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ มั่นใจดันยอดขายประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าพุ่งแรงตามเป้าหมาย 

          นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า “รถยนต์พลังงานไฟฟ้าถือเป็นนวัตกรรมรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ที่ผลักดันให้อุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ก้าวเข้าสู่ระบบการตลาดเพื่อความยั่งยืน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัย ได้ดำเนินการสร้าง Ecosystem ให้ครบวงจร ทั้งด้านความคุ้มครองและบริการที่เหนือกว่า โดยการันตีได้จากประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV ของธนชาตประกันภัยได้รับรางวัล “Product of the Year Awards 2023” และเพื่อเอาใจผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าธนชาตประกันภัย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” ซึ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบครั้งแรก ตามประกาศหลักเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สามารถระบุชื่อผู้ขับขี่ได้สูงสุด 5 คน โดยออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับความกังวลของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า เติมเต็มความต้องการพื้นฐานทั้งด้านความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า โดยเฉพาะความคุ้มครองความเสียหายของแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล (Wall Charger) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้า”

          “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” ของธนชาตประกันภัย ในหมวดความคุ้มครอง จะให้ความคุ้มครองรถยนต์ครอบคลุมครบทุกภัย รวมไปถึง ผู้ขับขี่ และบุคคลภายนอก และยังจัดเต็ม ให้เพิ่ม!ความคุ้มครองสายชาร์จฉุกเฉิน (Emergency Charger) ความคุ้มครองของแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า หากเกิดความเสียหายจะเปลี่ยนให้ใหม่ 100% โดยไม่หักค่าเสื่อม สำหรับรถยนต์อายุไม่เกิน 5 ปี อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลที่ติดตั้งภายในบ้าน (Wall Charger) หากเกิดเหตุขณะชาร์จอยู่กับรถ สูงสุด 50,000 บาท/ครั้ง ในส่วนงานบริการ ธนชาตประกันภัย ได้เตรียมความพร้อมในการดูแลลูกค้าตามมาตรฐานการให้บริการอย่างดีที่สุด โดยมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ทั้งบริการประสานงานหาจุดชาร์จรถไฟฟ้า บริการรถยกรถยนต์ไฟฟ้าไปยังจุดชาร์จรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด และยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรเติมเต็ม EV Ecosystem ให้ลูกค้าอย่างครบวงจร อาทิ ส่วนลดสำหรับซื้อและติดตั้งเครื่องชาร์จ ของ ABB ในราคาพิเศษ ซึ่งได้ขยายระยะเวลารับประกันตัวเครื่องให้นานถึง 4 ปี ขณะที่เรื่องของราคาเบี้ยประกันภัยจะเป็นราคาเดียวสำหรับรถแต่ละรุ่น เพื่อความสะดวกในการซื้อของลูกค้า โดยสามารถการันตีได้ว่าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัยคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์

          “เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างสูงสุด และผลักดันให้สัดส่วนการตลาดประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัยเพิ่มขึ้นตามเป้าหมาย ตลอดจนสามารถตอบสนองการขับเคลื่อน Ecosystem ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมประกันภัยสู่ความยั่งยืนในอนาคตต่อไป” นายคงศักดิ์ กล่าว

          สำหรับผู้สนใจประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า สามารถซื้อหรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้จากช่องทางที่สะดวก ทั้งเว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร.0-2666-8899 หรือ ทีเอ็มบีธนชาต (ttb) ทุกสาขา และช่องทางจำหน่ายอื่นจากบริษัทพันธมิตรทางการขาย ได้ทุกบริษัท

 

 

6497

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!