หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1614 SPALI Traitecha


ศุภาลัย เดินเกมเข้ม..เจาะตลาดบ้าน ลักซ์ชัวรี่ ส่ง 7 แบรนด์บ้านหรู พร้อม 23 แบบบ้าน ยกระดับภาพลักษณ์ใหม่รองรับกลุ่ม New Customer

          บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ค่ายอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา พร้อมเดินหน้าลุยตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ สร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ “SUPALAI LUXURY SELECTION” นำเสนอภาพลักษณ์สินค้า ภาพจำของแบรนด์ เพื่อสร้างการรับรู้และการเข้าถึงสำหรับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะด้านในการเลือกที่อยู่อาศัยผ่าน 7 แบรนด์ ที่ครอบคลุมมากถึง 23 แบบบ้าน ตอบสนองไลฟ์สไตล์หรูหรา ความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวสูงสุด สำหรับลูกค้าที่มองหาความแตกต่างและคุณภาพชีวิตในแบบที่ต้องการ

          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยวราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปน่าจับตามองมากขึ้น เห็นได้จากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นจากการที่หลายผู้ประกอบการณ์ธุรกิจอสังหาฯ กระโดดเข้ามาลุยพัฒนาสินค้ากลุ่มนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจต่างๆ ค่อนข้างน้อย และแม้จะมีความท้าทายจากการแข่งขันที่สูงขึ้น แต่แนวโน้มในระยะยาวยังคงชี้ไปในทิศทางบวก เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการเฉพาะเจาะจง ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ใช้วัสดุพรีเมียม และสามารถสะท้อนถึงสถานะทางสังคมและไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ซึ่งบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการขยายและเติบโตของสินค้าประเภทบ้านลักซ์ชัวรี่ไว้ที่ 20% และคาดว่าในปีถัดไปสัดส่วนการเติบโตของสินค้าประเภทนี้จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “ศุภาลัย” ที่พร้อมสร้างบ้านที่คิดจากชีวิตจริง ออกแบบตอบสนองความต้องการอย่างลงตัวของทุกคน

 

8815 Supali home trovert

 

          ศุภาลัย ตอบโจทย์ได้มากกว่าคำว่า “บ้าน” ผ่านหนังโฆษณา “SUPALAI LUXURY SELECTION” สะท้อนถึงกลุ่มคนในปัจจุบัน ที่ต้องรับบทบาททางสังคมทำในสิ่งที่ไม่ได้ชอบ ทำให้รู้สึกโหยหาและเฝ้ารอเวลาจะได้กลับไปพบความสุขที่แท้จริง…ที่บ้าน เราเชื่อว่าบ้านที่ดีที่สุด คือบ้านที่ทำให้รู้สึกคิดถึงมากที่สุด 

          “บ้าน” ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณได้มากที่สุด กับ Zone Living ที่เป็น Double Volume

          “บ้าน” ที่ตามใจความชอบของคุณได้มากที่สุด กับห้องอเนกประสงค์ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ

          “บ้าน” ที่ทำให้ทุกมื้อธรรมดาสุดพิเศษ กับห้องครัวที่ออกแบบให้ Connect กับทุกคนในบ้าน

          “บ้าน” ที่ทำให้การพักผ่อนเกิดขึ้นได้ทุกที่ กับระเบียงขนาดใหญ่ที่เปลี่ยนเป็นสวนดอกไม้ได้อย่างใจ

          “บ้าน” ที่เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ เชื่อมโยงความรู้สึกที่ดีกับทุกมุมโปรดในบ้าน

          “บ้าน” ที่มอบช่วงเวลาที่ได้ใช้กับคนที่เรารักได้บ่อยขึ้น กับพื้นที่ Outdoor รอบบ้านที่กว้างขวาง

          “บ้าน” ที่มอบความรู้สึกให้คุณได้มากที่สุด 

 

91025 SPALI Thawarat

 

          นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มระดับบนมากยิ่งขึ้น คู่ขนานกับการปรับภาพลักษณ์ของสินค้าผ่านการนำเสนอโครงการใหม่ๆ โดยเชื่อว่าจะสามารถสร้างความไว้วางใจและการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันเรามีโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลจำนวน 14 โครงการ และบริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพและกำลังซื้อของลูกค้า จึงเริ่มวางแผนการสื่อสารเพื่อเดินหน้าขยายพอร์ตบ้านลักซ์ชัวรี่ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่มากขึ้น และเพื่อให้บ้านลักซ์ชัวรี่จากศุภาลัยสามารถแข่งขันในตลาดนี้ได้ จุดแข็งที่บ้านศุภาลัยยังคงได้เปรียบคือการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างสร้างคุณค่าให้กับผู้อยู่อาศัย ในการใช้วัสดุพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ รับรองมาตรฐานการก่อสร้าง การพัฒนาการออกแบบรูปลักษณ์และฟังก์ชันของบ้านให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ พร้อมกับสร้างสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ในแบบยั่งยืน 

 

8815 Supalai1


          สัมผัสการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ และความโดดเด่นเหนือกาลเวลากับหลากหลาย 23 แบบบ้านจาก 7 แบรนด์ อาทิ ศุภาลัย เอเลแกนซ์, ศุภาลัย พรีมา วิลล่า, ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์, ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า, ศุภาลัย เอสเซ้นส์, ศุภาลัย ริเวียร่า และศุภาลัย ทัสคานี ที่ทุกโครงการเราพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทั้งโลเคชั่น การก่อสร้าง การออกแบบและการตกแต่ง พร้อมฟังก์ชันมากมายที่ถูกคิดมาเพื่อทุกวินาทีที่คุณอยู่ “บ้าน” ให้มีความหมายมากที่สุด สามารถติดตามหนังโฆษณา “SUPALAI LUXURY SELECTION” ได้แล้ววันนี้ผ่านลิงก์ : https://bit.ly/4dVs4y3 สัมผัสประสบการณ์หรูหรา สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ณ สำนักงานขายโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่ของศุภาลัยได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่เพิ่มเติมได้ที่โทร.1720 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของได้ที่ www.supalai.com หรือ Facebook : Supalai 

 

8815 Supalai2

 

8815

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!